Cách dưỡng tóc bằng tinh dầu bưởi tại nhà

Trong thời buổi ngày nay thì mái tóc không được giàu sức sống là mối lo của cả cánh mày râu chứ không riêng gì các chị em phụ nữ. Bài viết này tinh dầu nguyên chất GT sẽ giới thiệu đến các bạn một số cách dưỡng tóc bằng tinh dầu bưởi tại nhà

Cách đơn giản nhất và đã được sử dụng phổ biến từ xưa là gội đầu với bồ kết với vỏ bưởi, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể thay thế vỏ bưởi bằng tinh dầu được chiết xuất trực tiếp từ vỏ bưởi. Sau đó lấy quả bồ kết sao vàng hoặc đốt cho cháy rồi ngâm với nước nóng để gội đầu.
 
Có thể kết hợp bồ kết và tinh dầu vỏ bưởi để tăng hiệu quả

Bạn cũng có thể dùng tinh dầu bưởi để massage da đầu, đặc biệt là những vùng da bị rụng nhiều tóc. Kết hợp với một số loại tinh dầu khác theo công thức sau: 3ml tinh dầu hương nhu, khoảng 15ml dầu dừa và chỉ dùng khoảng 6ml tinh dầu bưởi. Đầu tiên bạn thấm ướt đều da đầu rồi nhẹ nhàng massage da đầu bằng hỗn hợp vừa chuẩn bị ở trên trong khoảng 30 phút, cuối cùng gội sạch bằng dầu gội như bình thường.
Có thể dùng tinh dầu pha với nước để massage da đầu
Cách tiếp theo là trực tiếp xịt lên da đầu bằng cách kết hợp với một số loại tinh dầu khác như  dầu dừa cùng với nước ấm. Trước khi xịt hỗn hợp tinh dầu bạn phải gội đầu sạch rồi lau khô và rẽ ngôi tóc sang hai bên để có thể dễ dàng xịt tinh dầu lên da đầu. Sau đó bạn dùng tay massage nhẹ nhàng tới lúc khô rồi tiếp tục xịt lần 2. Cứ như vậy khoảng 30 phút thì gội lại bằng dầu gội. 
Sau đó gội đầu lại với dầu gội
Thông thường khi gội đầu xong bạn thường dùng dầu xả để có mái tóc óng mượt, giờ đây bạn có thể dùng tinh dầu bưởi thay cho dầu xả. Sử dụng bằng cách nhỏ khoảng 5 giọt tinh dầu bưởi trong 30ml nước ấm rồi dùng như dầu xả.
  
Giúp bạn có mái tóc óng mượt và khỏe khoắn
Vào mỗi buổi sáng sớm hoặc sau khi gội đàu bạn có thể dùng khoảng 2 giọt tinh dầu bưởi nhỏ ra lòng bàn tay rồi xoa lên những vùng da cần kích thích mọc tóc và massage tại đó khoảng chừng 10 phút.

Xã hội hiện đại nên nhu cầu làm đẹp của con người cũng không ngừng tăng lên, các loại hóa chất dễ dàng làm cho tóc bạn xơ rối thì nay bạn chỉ cần sử dụng tinh dầu bưởi dưỡng tóc, vừa có thể dưỡng tóc hiệu quả mà vừa an toàn cho da đầu và tóc bạn nhé.

Liên hệ tư vấn và đặt hàng: 0974.170.468
Xem tiếp đi
« Prev Post
Bài này xem chưa
Next Post »
Thanks for your comment