Điểm qua 3 công dụng đáng nói của tinh dầu bưởi nguyên chất

Điểm qua 4 công dụng đáng nói của tinh dầu bưởi nguyên chất. Bài viết này Tinh dầu nguyên chất GT sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chính xác nhất về công dụng của tinh dầu bưởi nguyên chất

1.  Công dụng kích thích mọc tóc của tinh dầu bưởi: Tinh dầu bưởi có khả năng kích thích tóc mọc nhanh hơn 1 cách tự nhiên, mỗi cần dùng tinh dầu bưởi dưỡng tóc 5 phút và sau 1 tháng sử dụng tóc bạn có thể mọc dài thêm từ 4 tới 5cm.
Sau 1 tháng sử dụng tóc bạn có thể mọc dài thêm từ 4 tới 5cm.

2. Tinh dầu bưởi trị rụng tóc và hói đầu rất hiệu quả.

Bạn chỉ cần xịt tinh dầu bưởi vào những vùng da đầu bị hói hoặc bị rụng tóc, sau 2 tuần sử dụng gần như tóc bị rụng sẽ gần như không còn nữa, đồi với những người bị hói đầu tóc sẽ mọc trở lại rất nhanh chỉ sau 2 tuần sử dụng. Tuy nhiên sẽ không có hiệu quả trong trường hợp người bị hói đầu do bẩm sinh hoặc yếu tố di truyền
Tinh dầu bưởi trị rụng tóc và hói đầu rất hiệu quả.
3. Tinh dầu bưởi giúp giảm lượng tóc gãy rụng, phục hồi sức sống của tóc sau hư tổn

Cũng ứng dụng chăm sóc tóc, tinh dầu bưởi còn có thể giúp bạn giảm lượng tóc gãy rụng, phục hồi sức sống của tóc sau hư tổn rất hiệu quả và trả lại cho bạn mái tóc đen óng ả.

Ngày xưa khi kĩ thuật còn lạc hậu, người phụ nữ Việt Nam đã biết sử dụng vỏ bưởi và bồ kết nấu lên lấy nước gội đầu. Nên thời ấy khi chưa có những sản phẩm chăm sóc tóc, tóc họ vẫn đen và óng mượt và đặc biệt là rất dài.
Tinh dầu bưởi giúp giảm lượng tóc gãy rụng, phục hồi sức sống của tóc sau hư tổn
Tinh dầu bưởi gần như được coi là ” thần dược ” chăm sóc tóc. Vậy bên cạnh việc chăm sóc tóc thì tinh dầu bưởi còn làm gì cho bạn.

Với những ứng dụng tuyệt vời như thế của tinh dầu bưởi, tinh dầu bưởi còn có rất nhiều ứng dụng hữu ích cho bạn như: giải stress, giảm mỡ bụng, giải mùi hôi trong nhà cũng như giải đi sử căng thẳng và mệt mỏi của bạn sau những giờ làm việc bằng cách hít một ít hương thơm của tinh dầu bưởi.

Vậy với những ứng dụng của tinh dầu bưởi như vậy chắc hẳn bạn cũng đã có ý định mua nó rồi

Nhưng hiện giờ trên thị trường, tinh dầu bưởi có rất nhiều nhà cung cấp, cũng như nhiều mức giá khác nhau.

Cũng như vậy tinh dầu nguyên chất GT cũng là một nhà cung cấp sản phẩm tinh dầu bưởi. Với hơn 1.000 khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Chúng tôi xin cam kết sẽ đưa ra cho bạn những sản phẩm tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

Đặt biết với quy trình sản xuất và nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và thân thiện với thiên nhiên.

Với tinh dầu nguyên chất GT bạn sẽ an toàn cả về sức khỏe và lẫn túi tiền của mình.

Liên hệ tư vấn và đặt hàng 0974.170.468 (Ms.Thoa)  

Xem tiếp đi
« Prev Post
Bài này xem chưa
Next Post »
Thanks for your comment